Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ban quản lý nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ban quản lý nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình.
Keywords
Ban quản lý nhà, Chất lượng dịch vụ, Sinh viên, Thái Bình
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban quản lý nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình, Báo cáo tông kết hoạt động các năm 2016 — 2018, Thái Bình.
2. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2007), Quyết định số 42/2007/QĐ-BGD ĐT, ngày 13/08/2007 về việc ban hành “Quy chế HSSV nội trú các trường ĐH, CĐ, CCN”.
3. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thông tư số 27/2011/TT - BGD ĐT, ngày 27/06/2011 về việc ban hành “Quy chế công tác học sinh, sinh viên nội trú tại các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân
4. Bộ Khoa học Công nghệ và môi trường (1999), TCVN ISO 8402(1999).
5. Nguyễn Thanh Bình (2012), Biện pháp QLSV nội trú ở trường Cao đẳng sư phạm Hoà Bình, Trường Đại học SP Hà Nội.
1. Ban quản lý nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình, Báo cáo tông kết hoạt động các năm 2016 — 2018, Thái Bình.
2. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2007), Quyết định số 42/2007/QĐ-BGD ĐT, ngày 13/08/2007 về việc ban hành “Quy chế HSSV nội trú các trường ĐH, CĐ, CCN”.
3. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thông tư số 27/2011/TT - BGD ĐT, ngày 27/06/2011 về việc ban hành “Quy chế công tác học sinh, sinh viên nội trú tại các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân
4. Bộ...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
15167.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 47,72 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0