Chương I: Cơ sở lý luận về ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và môi trường nội bộ của Công ty điện lực Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất một số phương án chiến lược của Công ty điện lực Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và môi trường nội bộ của Công ty điện lực Lạng Sơn. Chương III: Đề xuất một số phương án chiến lược của Công ty điện lực Lạng Sơn.