Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ viễn thông Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ viễn thông ở Bưu điện Hà Nội Chương III: Phương hướng và Marketingột số giải pháp chủ yếu để phát triển các 100 dịch vụ viễn thông ở Bưu điện Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ viễn thông Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ viễn thông ở Bưu điện Hà Nội Chương III: Phương hướng và Marketingột số giải pháp chủ yếu để phát triển các 100 dịch vụ viễn thông ở Bưu điện Hà Nội