Chương I: Tổng quan về xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam