Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thảo, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Nga
dc.date.accessioned2022-08-12T12:22:58Z-
dc.date.available2022-08-12T12:22:58Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12870-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sử dụng Marketing phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sử dụng Marketing phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ Thẻ
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Công Thương Việt nam
dc.titleTăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ Thẻ tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3315
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.3315.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 855,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thảo, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Nga
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:22:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:22:58Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12870-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sử dụng Marketing phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sử dụng Marketing phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ Thẻ
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Công Thương Việt nam
    dc.titleTăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ Thẻ tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3315
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.3315.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 855,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :