Chương I: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sử dụng Marketing phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sử dụng Marketing phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam.