Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng đối với DNVVN của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với DNVVN tại BIDV Thái Nguyên. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đối với DNVVN tại BIDV Thái Nguyên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng đối với DNVVN của các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với DNVVN tại BIDV Thái Nguyên. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đối với DNVVN tại BIDV Thái Nguyên.