Chương I: Dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Nam Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Nam Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Nam Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Nam Hà Nội.