Chương I: Những vấn đề cơ bản về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.