Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thùy Dương, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T12:38:16Z-
dc.date.available2022-08-12T12:38:16Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13481-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của NHTM. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của Vietcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của NHTM. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của Vietcombank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectInternet Banking
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectĐánh giá
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11238
dc.relation.reference1. Andaleeb, S. S., & Conw ay, C. (2006). Customer satisfaction in the restaurant industry: an examination of the transaction-specific model. Journal of Services Marketing.-
dc.relation.reference2. Anderson, E. W., & Sullivan, M. W. (1993). The antecedents and consequences of customer satisfaction for firms. Marketing science.-
dc.relation.reference3. Bachelet, D. (1995), Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest, trong Customer Satisfaction Research, Brookers, R. (ed.), ESOMAR.-
dc.relation.reference4. Bitner, M. J., & Hubbert, A. R. (1994). Encounter satisfaction versus overall satisfaction versus quality. Service quality: New directions in theory and practice.-
dc.relation.reference5. Boateng, R., & Molla, A. (2006). Developing e-Banking capabilities in a Ghanaian Bank: Preliminary lessons. Journal of Internet Banking and Commerce.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11238.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thùy Dương, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:38:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:38:16Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13481-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của NHTM. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của Vietcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của NHTM. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ IB của Vietcombank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectInternet Banking
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11238
    dc.relation.reference1. Andaleeb, S. S., & Conw ay, C. (2006). Customer satisfaction in the restaurant industry: an examination of the transaction-specific model. Journal of Services Marketing.-
    dc.relation.reference2. Anderson, E. W., & Sullivan, M. W. (1993). The antecedents and consequences of customer satisfaction for firms. Marketing science.-
    dc.relation.reference3. Bachelet, D. (1995), Measuring Satisfaction; or the Chain, the Tree, and the Nest, trong Customer Satisfaction Research, Brookers, R. (ed.), ESOMAR.-
    dc.relation.reference4. Bitner, M. J., & Hubbert, A. R. (1994). Encounter satisfaction versus overall satisfaction versus quality. Service quality: New directions in theory and practice.-
    dc.relation.reference5. Boateng, R., & Molla, A. (2006). Developing e-Banking capabilities in a Ghanaian Bank: Preliminary lessons. Journal of Internet Banking and Commerce.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11238.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :