Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thúy
dc.date.accessioned2022-08-12T12:41:27Z-
dc.date.available2022-08-12T12:41:27Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13547-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDich vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectTiền gửi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi cá nhân của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11617
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11617.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thúy
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:41:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:41:27Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13547-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDich vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectTiền gửi
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi cá nhân của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11617
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11617.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :