Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội