Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Minh Hải
dc.date.accessioned2022-08-10T05:15:19Z-
dc.date.available2022-08-10T05:15:19Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1355-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Marketing với vấn đề phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương II: Thực trạng hoạt động marketing với vấn đề phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam Chương III: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing với vấn đề phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương II: Thực trạng hoạt động marketing với vấn đề phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam Chương III: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ EMS
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.subjectTổng công ty Bưu chính - viễn thông
dc.titleChiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu chính - viễn thông Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.751
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 751.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 105,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Minh Hải
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:15:19Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:15:19Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1355-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Marketing với vấn đề phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương II: Thực trạng hoạt động marketing với vấn đề phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam Chương III: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing với vấn đề phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương II: Thực trạng hoạt động marketing với vấn đề phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam Chương III: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ EMS
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.subjectTổng công ty Bưu chính - viễn thông
    dc.titleChiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu chính - viễn thông Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.751
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 751.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 105,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :