Chương I: Marketing với vấn đề phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương II: Thực trạng hoạt động marketing với vấn đề phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam Chương III: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Marketing với vấn đề phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương II: Thực trạng hoạt động marketing với vấn đề phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam Chương III: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ EMS ở Tổng Công ty Bưu chính, Viễn thông Việt Nam.