Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Hoài Linh, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Chinh Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T12:45:11Z-
dc.date.available2022-08-12T12:45:11Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13615-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – chi nhánh sở giao dịch. Chương III: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp vpbank chi nhánh sở giao dịch.
dc.description.tableofcontentsChương I: chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – chi nhánh sở giao dịch. Chương III: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp vpbank chi nhánh sở giao dịch.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectSở giao dịch
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11960
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11960.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Hoài Linh, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Chinh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:45:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:45:11Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13615-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – chi nhánh sở giao dịch. Chương III: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp vpbank chi nhánh sở giao dịch.
    dc.description.tableofcontentsChương I: chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – chi nhánh sở giao dịch. Chương III: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp vpbank chi nhánh sở giao dịch.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectSở giao dịch
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11960
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11960.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :