Chương I: chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – chi nhánh sở giao dịch. Chương III: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp vpbank chi nhánh sở giao dịch.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – chi nhánh sở giao dịch. Chương III: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp vpbank chi nhánh sở giao dịch.