Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Thanh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:45:46Z-
dc.date.available2022-08-12T12:45:46Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13625-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDich vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSử dụng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThẻ
dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11973
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11973.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Thanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:45:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:45:46Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13625-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDich vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSử dụng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThẻ
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11973
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11973.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :