Chương I: Cơ sở lý luận về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng