Abstract
Chương I: Những vấn đề cơ bản về khả năng cạnh tranh hàng may mặc của Việt Nam trên thị trường EU Chương II: Thực trạng khả năng cạnh tranh hàng may mặc của Việt Nam trên thị trường EU Chương III: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh hàng may mặc của Việt Nam trên thị trường EU
Keywords
Cạnh tranh thương mại, EU, Hàng may mặc, Thị trường Châu Âu
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thanh Bình (2005), Thị trường EU các quy định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu, NXB Lao động - Xã hội, tr. 52-53.
2. Bạch Thụ Cường (2002), Bàn về cạnh tranh toàn cầu, NXB Thông tấn, Hà Nội, tr. 148-163.
3. Bộ Thương mại (2005), Báo cáo hội nghị Thương mại toàn quốc năm 2005, Hà Nội.
4. CIEM-UNDP (2004), Báo cáo khảo sát về đổi mới công nghệ tại các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam, Dự án VIE/01/025, Hà Nội tr34, 97-99.
5. Công ty cổ phần thông tin kinh tế đối ngoại (2003), Dệt may Việt Nam cơ hội và thách thức, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội tr49.
1. Nguyễn Thanh Bình (2005), Thị trường EU các quy định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu, NXB Lao động - Xã hội, tr. 52-53.
2. Bạch Thụ Cường (2002), Bàn về cạnh tranh toàn cầu, NXB Thông tấn, Hà Nội, tr. 148-163.
3. Bộ Thương mại (2005), Báo cáo hội nghị Thương mại toàn quốc năm 2005, Hà Nội.
4. CIEM-UNDP (2004), Báo cáo khảo sát về đổi mới công nghệ tại các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam, Dự án VIE/01/025, Hà Nội tr34, 97-99.
5. Công ty cổ phần&...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
768.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 171,51 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0