Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Ánh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:47:35Z-
dc.date.available2022-08-12T12:47:35Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13655-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCá nhân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectPhát triển
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Hàng Bài
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12382
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12382.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Ánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:47:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:47:35Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13655-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCá nhân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectPhát triển
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Hàng Bài
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12382
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12382.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :