Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Hàng Bài