Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
dc.contributor.authorDương, Hoài Bắc
dc.date.accessioned2022-08-10T05:15:33Z-
dc.date.available2022-08-10T05:15:33Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1365-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận căn bản về marketing quốc tế trong lĩnh vực phần mêm Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam Chương III: Những giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận căn bản về marketing quốc tế trong lĩnh vực phần mêm Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam Chương III: Những giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp phần mềm
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing quốc tế
dc.titleMarketing quốc tế phần mềm Việt Nam - Lý luận, thực tiễn và những giải pháp chủ yếu
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.769
dc.relation.reference1. Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT (2003), Kiểm điểm hai năm thực hiện chỉ thị 58 -CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá (dự thảo), Hà Nội trang 9 -20, trang 28 -33, trang 38 - 41.-
dc.relation.reference2. Bộ Bưu chính-Viễn thông (200), Chương trình phát triển công nghiệp phần mềm Việt Nam giai đoạn 2006 -2010 (dự thảo), Hà Nội, trang 5.6, trang 9 -10, trang 13.15, trang 21. 28, trang 39 -41, trang 48 -54.-
dc.relation.reference3. Bộ Kế hoạch và Đầu tư (2004 ), Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội, trang 7 -15, trang 75-83.-
dc.relation.reference4. Chương Thâu (1982 ), Đông Kinh Nghĩa Thục, Nhà xuất bản Hà Nội, Hà Nội, trang 21-26, 32-68, trang 77-97.-
dc.relation.reference5. David J. Luck và Ronald S. Rubin (2002 ), Nghiên cứu marketing, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội, trang 8 -35, trang 42-57, trang 71-89.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 769.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 76,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
    dc.contributor.authorDương, Hoài Bắc
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:15:33Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:15:33Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1365-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận căn bản về marketing quốc tế trong lĩnh vực phần mêm Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam Chương III: Những giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận căn bản về marketing quốc tế trong lĩnh vực phần mêm Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam Chương III: Những giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp phần mềm
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing quốc tế
    dc.titleMarketing quốc tế phần mềm Việt Nam - Lý luận, thực tiễn và những giải pháp chủ yếu
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.769
    dc.relation.reference1. Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT (2003), Kiểm điểm hai năm thực hiện chỉ thị 58 -CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá (dự thảo), Hà Nội trang 9 -20, trang 28 -33, trang 38 - 41.-
    dc.relation.reference2. Bộ Bưu chính-Viễn thông (200), Chương trình phát triển công nghiệp phần mềm Việt Nam giai đoạn 2006 -2010 (dự thảo), Hà Nội, trang 5.6, trang 9 -10, trang 13.15, trang 21. 28, trang 39 -41, trang 48 -54.-
    dc.relation.reference3. Bộ Kế hoạch và Đầu tư (2004 ), Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội, trang 7 -15, trang 75-83.-
    dc.relation.reference4. Chương Thâu (1982 ), Đông Kinh Nghĩa Thục, Nhà xuất bản Hà Nội, Hà Nội, trang 21-26, 32-68, trang 77-97.-
    dc.relation.reference5. David J. Luck và Ronald S. Rubin (2002 ), Nghiên cứu marketing, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội, trang 8 -35, trang 42-57, trang 71-89.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 769.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 76,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :