Abstract
Chương I: Những vấn đề lý luận căn bản về marketing quốc tế trong lĩnh vực phần mêm Chương II: Thực trạng hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam Chương III: Những giải pháp phát triển hoạt động marketing quốc tế của doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
Keywords
Doanh nghiệp phần mềm, Marketing, Marketing quốc tế
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT (2003), Kiểm điểm hai năm thực hiện chỉ thị 58 -CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá (dự thảo), Hà Nội trang 9 -20, trang 28 -33, trang 38 - 41.
2. Bộ Bưu chính-Viễn thông (200), Chương trình phát triển công nghiệp phần mềm Việt Nam giai đoạn 2006 -2010 (dự thảo), Hà Nội, trang 5.6, trang 9 -10, trang 13.15, trang 21. 28, trang 39 -41, trang 48 -54.
3. Bộ Kế hoạch và Đầu tư (2004 ), Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội, trang 7 -15, trang 75-83.
4. Chương Thâu (1982 ), Đông Kinh Nghĩa Thục, Nhà xuất bản Hà Nội, Hà Nội, trang 21-26, 32-68, trang 77-97.
5. David J. Luck và Ronald S. Rubin (2002 ), Nghiên cứu marketing, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội, trang 8 -35, trang 42-57, trang 71-89.
1. Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT (2003), Kiểm điểm hai năm thực hiện chỉ thị 58 -CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá (dự thảo), Hà Nội trang 9 -20, trang 28 -33, trang 38 - 41.
2. Bộ Bưu chính-Viễn thông (200), Chương trình phát triển công nghiệp phần mềm Việt Nam giai đoạn 2006 -2010 (dự thảo), Hà Nội, trang 5.6, trang 9 -10, trang 13.15, trang 21. 28, trang 39 -41, trang 48 -54.
3. Bộ Kế ho...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
769.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 76,54 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0