Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm, PGS.TS
dc.contributor.authorAn, Hương Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T12:49:06Z-
dc.date.available2022-08-12T12:49:06Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13679-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking của ngân hàng. Chương III: Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking của ngân hàng.. Chương III: Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThương mại
dc.subjectĐiện tử
dc.subjectĐánh giá
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12454
dc.relation.reference1. An Thị Thùy Linh (2011), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng cổ phần công thương-Chi nhánh Bắc Hà Nội-
dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên của NH TMCP Công thương Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.-
dc.relation.reference3. Các báo cáo phân tích nội bộ của NH TMCP Công thương Việt Nam về dịch vụ ngân hàng điện năm 2012, 2013, 2014, 2015.-
dc.relation.reference4. Lê Văn Huy (2007) “Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh Ngân hàng: Cách tiếp cận mô hình lý thuyết”, tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Lâm Hoàng Yến (2013) “Đo lường chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Đà Nẵng”-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12454.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorAn, Hương Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:49:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:49:06Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13679-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking của ngân hàng. Chương III: Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking của ngân hàng.. Chương III: Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThương mại
    dc.subjectĐiện tử
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12454
    dc.relation.reference1. An Thị Thùy Linh (2011), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng cổ phần công thương-Chi nhánh Bắc Hà Nội-
    dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên của NH TMCP Công thương Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.-
    dc.relation.reference3. Các báo cáo phân tích nội bộ của NH TMCP Công thương Việt Nam về dịch vụ ngân hàng điện năm 2012, 2013, 2014, 2015.-
    dc.relation.reference4. Lê Văn Huy (2007) “Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh Ngân hàng: Cách tiếp cận mô hình lý thuyết”, tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Lâm Hoàng Yến (2013) “Đo lường chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Đà Nẵng”-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12454.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :