Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking của ngân hàng. Chương III: Dữ liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Chủ đề
Dịch vụ, Khách hàng, Ngân hàng, Sự hài lòng, Thương mại, Điện tử, Đánh giá
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. An Thị Thùy Linh (2011), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng cổ phần công thương-Chi nhánh Bắc Hà Nội
2. Báo cáo thường niên của NH TMCP Công thương Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.
3. Các báo cáo phân tích nội bộ của NH TMCP Công thương Việt Nam về dịch vụ ngân hàng điện năm 2012, 2013, 2014, 2015.
4. Lê Văn Huy (2007) “Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh Ngân hàng: Cách tiếp cận mô hình lý thuyết”, tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng.
5. Nguyễn Lâm Hoàng Yến (2013) “Đo lường chất lượng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Á Châu- Chi nhánh Đà Nẵng”
1. An Thị Thùy Linh (2011), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng cổ phần công thương-Chi nhánh Bắc Hà Nội
2. Báo cáo thường niên của NH TMCP Công thương Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.
3. Các báo cáo phân tích nội bộ của NH TMCP Công thương Việt Nam về dịch vụ ngân hàng điện năm 2012, 2013, 2014, 2015.
4. Lê Văn Huy (2007) “Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh Ngân hàng: Cách tiếp cận mô hình lý thuyết”, tạp chí khoa...See More
THS.12454.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,78 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0