Abstract
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh Chương II: Thực trạng hệ thống dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
Keywords
Dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh, Phòng thương mại và công nghiệp, VCCI
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Vũ Đình Bách và tập thể tác giả (1998), Những vấn đề cơ bản về kinh tế vĩ mô, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội
2. C.Mác- Ph. Ăngghen (1995), Toàn tập, tập 26, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội
3. Đảng cộng sản Việt Nam (2001), Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ IX, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội
4. Đảng cộng sản Việt Nam (2006), Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứX, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
5. Eric Langeard- Pierre Eiglier (1995), Servuction- Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật, Hà Nội
1. Vũ Đình Bách và tập thể tác giả (1998), Những vấn đề cơ bản về kinh tế vĩ mô, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội
2. C.Mác- Ph. Ăngghen (1995), Toàn tập, tập 26, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội
3. Đảng cộng sản Việt Nam (2001), Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ IX, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội
4. Đảng cộng sản Việt Nam (2006), Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứX, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
5. Eric Langeard- Pier...See More
Appears in Collections: | 11. Kinh tế phát triển
|
780.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 116,15 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0