Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thắng, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Tâm
dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:21Z-
dc.date.available2022-08-12T12:54:21Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13739-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại BIDV CN SGD 1. Chương Iv: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ nội địa tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN SGD 1.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại BIDV CN SGD 1. Chương Iv: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ nội địa tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN SGD 1.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
dc.subjectSở giao dịch 1
dc.subjectThẻ ghi nợ
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1, Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12689
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12689.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thắng, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Tâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:54:21Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13739-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại BIDV CN SGD 1. Chương Iv: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ nội địa tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN SGD 1.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại BIDV CN SGD 1. Chương Iv: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ nội địa tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN SGD 1.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
    dc.subjectSở giao dịch 1
    dc.subjectThẻ ghi nợ
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 1, Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12689
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12689.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :