Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại BIDV CN SGD 1. Chương Iv: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ nội địa tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN SGD 1.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Phương pháp và dữ liệu nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại BIDV CN SGD 1. Chương Iv: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ nội địa tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam CN SGD 1.