Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Thị Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:22Z-
dc.date.available2022-08-12T12:54:22Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13746-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích dữ liệu về sự hài lòng khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV chi nhánh Ninh Bình. Chương Iv: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích dữ liệu về sự hài lòng khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV chi nhánh Ninh Bình. Chương Iv: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.subjectNinh Bình
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Ninh Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12795
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12795.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Thị Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:54:22Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13746-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích dữ liệu về sự hài lòng khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV chi nhánh Ninh Bình. Chương Iv: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích dữ liệu về sự hài lòng khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV chi nhánh Ninh Bình. Chương Iv: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.subjectNinh Bình
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Ninh Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12795
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12795.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :