Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích dữ liệu về sự hài lòng khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV chi nhánh Ninh Bình. Chương Iv: Kết luận và khuyến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích dữ liệu về sự hài lòng khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV chi nhánh Ninh Bình. Chương Iv: Kết luận và khuyến nghị