Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Long, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Thuần
dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:22Z-
dc.date.available2022-08-12T12:54:22Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13747-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng hương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng hương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
dc.subjectTín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12796
dc.relation.reference1. Aguayo & R. Dr Deming (1991): The American who taught the Japanese about quality. London, Mercury Books.-
dc.relation.reference2. Báo cáo “Triển vọng kinh tế toàn cầu” của Ngân hàng Thế giới, tháng 01 - 2016-
dc.relation.reference3. Bộ Tài chính (2004), Thông tư số 49/2004/BTC ngày 03/06/2004 về việc Hướng dẫn chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của các tổ chức-
dc.relation.referencetín dụng nhà nước.-
dc.relation.reference4. Diệu Hoa (2016), “Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 3,52 triệu tỷ đồng”, Báo điện tử Thời báo tài chính Việt Nam, truy cập ngày 28/12/2016,-
dc.relation.referencehttp://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/kinh-doanh/2016-12-28/ban-le-hang-hoa-dich-vu-tieu-dung-dat-hon-352-trieu-ty-dong-39328.aspx-
dc.relation.reference5. Hồng Phúc (2016), “Tính đến 20-12, tăng trưởng tín dụng đạt 16,46%”, Báo điện tử Thời báo kinh tế Sài Gòn, truy cập ngày 29/12/2016,-
dc.relation.referencehttp://www.thesaigontimes.vn/155479/Tinh-den-20-12-tang-truong-tin-dung-
dc.relation.referencedat-1646.html-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12796.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Long, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Thuần
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:54:22Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13747-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng hương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng hương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12796
    dc.relation.reference1. Aguayo & R. Dr Deming (1991): The American who taught the Japanese about quality. London, Mercury Books.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo “Triển vọng kinh tế toàn cầu” của Ngân hàng Thế giới, tháng 01 - 2016-
    dc.relation.reference3. Bộ Tài chính (2004), Thông tư số 49/2004/BTC ngày 03/06/2004 về việc Hướng dẫn chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của các tổ chức-
    dc.relation.referencetín dụng nhà nước.-
    dc.relation.reference4. Diệu Hoa (2016), “Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 3,52 triệu tỷ đồng”, Báo điện tử Thời báo tài chính Việt Nam, truy cập ngày 28/12/2016,-
    dc.relation.referencehttp://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/kinh-doanh/2016-12-28/ban-le-hang-hoa-dich-vu-tieu-dung-dat-hon-352-trieu-ty-dong-39328.aspx-
    dc.relation.reference5. Hồng Phúc (2016), “Tính đến 20-12, tăng trưởng tín dụng đạt 16,46%”, Báo điện tử Thời báo kinh tế Sài Gòn, truy cập ngày 29/12/2016,-
    dc.relation.referencehttp://www.thesaigontimes.vn/155479/Tinh-den-20-12-tang-truong-tin-dung-
    dc.relation.referencedat-1646.html-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12796.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :