Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng hương mại cổ phần Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
Keywords
Khách hàng cá nhân, Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong, Tín dụng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aguayo & R. Dr Deming (1991): The American who taught the Japanese about quality. London, Mercury Books.
2. Báo cáo “Triển vọng kinh tế toàn cầu” của Ngân hàng Thế giới, tháng 01 - 2016
3. Bộ Tài chính (2004), Thông tư số 49/2004/BTC ngày 03/06/2004 về việc Hướng dẫn chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của các tổ chức
tín dụng nhà nước.
4. Diệu Hoa (2016), “Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 3,52 triệu tỷ đồng”, Báo điện tử Thời báo tài chính Việt Nam, truy cập ngày 28/12/2016,
http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/kinh-doanh/2016-12-28/ban-le-hang-hoa-dich-vu-tieu-dung-dat-hon-352-trieu-ty-dong-39328.aspx
5. Hồng Phúc (2016), “Tính đến 20-12, tăng trưởng tín dụng đạt 16,46%”, Báo điện tử Thời báo kinh tế Sài Gòn, truy cập ngày 29/12/2016,
http://www.thesaigontimes.vn/155479/Tinh-den-20-12-tang-truong-tin-dung
dat-1646.html
1. Aguayo & R. Dr Deming (1991): The American who taught the Japanese about quality. London, Mercury Books.
2. Báo cáo “Triển vọng kinh tế toàn cầu” của Ngân hàng Thế giới, tháng 01 - 2016
3. Bộ Tài chính (2004), Thông tư số 49/2004/BTC ngày 03/06/2004 về việc Hướng dẫn chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của các tổ chức
tín dụng nhà nước.
4. Diệu Hoa (2016), “Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 3,52 triệu tỷ đồng”, Báo điện tử Thời báo tài chính Việt Nam, truy...See More
THS.12796.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,57 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0