Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Tất Thành.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:23Z-
dc.date.available2022-08-12T12:55:23Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13909-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luậnvề sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ NHĐT. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với CLDV NHĐT của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Chương IV: Kết luận và đề xuất.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luậnvề sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ NHĐT.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với CLDV NHĐT của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.. Chương IV: Kết luận và đề xuất.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14440
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14440.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Tất Thành.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:55:23Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13909-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luậnvề sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ NHĐT. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với CLDV NHĐT của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Chương IV: Kết luận và đề xuất.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luậnvề sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ NHĐT.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với CLDV NHĐT của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.. Chương IV: Kết luận và đề xuất.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14440
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14440.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :