Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa.PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Ánh Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T12:56:06Z-
dc.date.available2022-08-12T12:56:06Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13969-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc. Chương III: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.. Chương III: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sa Đéc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14905
dc.relation.reference1. Asubonteng, P., McCleary, K.J. and Swan, J.E. (1996), SERVQUAL revisited: a critical review of service quality, Journal of Services-
dc.relation.referenceMarketing, Vol. 10, No. 6: 62-81.-
dc.relation.reference2. Cronin, J.J., & Taylor, S. A. (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, Vol 56 (July): 55-68.-
dc.relation.reference3. Gonzalez, M.E, Mueller, R.D & Mack, R.W (2008), An alternative approach in service quality: An ebanking case study, Quality Management-
dc.relation.referenceJournal, Vol 15, No. 1: 41 -58.-
dc.relation.reference4. Hair, Jr. J.F, Anderson, R.E., Tatham, R.L. & Black, W.C. (1998), Multivariate Data Analysis, Prentical-Hall International, Inc.-
dc.relation.reference5. Hồ Tấn Đạt (2004), Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Trường đại học Kinh Tế TP.HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14905.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Ngọc Ánh Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:56:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:56:06Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13969-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc. Chương III: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.. Chương III: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sa Đéc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14905
    dc.relation.reference1. Asubonteng, P., McCleary, K.J. and Swan, J.E. (1996), SERVQUAL revisited: a critical review of service quality, Journal of Services-
    dc.relation.referenceMarketing, Vol. 10, No. 6: 62-81.-
    dc.relation.reference2. Cronin, J.J., & Taylor, S. A. (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, Vol 56 (July): 55-68.-
    dc.relation.reference3. Gonzalez, M.E, Mueller, R.D & Mack, R.W (2008), An alternative approach in service quality: An ebanking case study, Quality Management-
    dc.relation.referenceJournal, Vol 15, No. 1: 41 -58.-
    dc.relation.reference4. Hair, Jr. J.F, Anderson, R.E., Tatham, R.L. & Black, W.C. (1998), Multivariate Data Analysis, Prentical-Hall International, Inc.-
    dc.relation.reference5. Hồ Tấn Đạt (2004), Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Trường đại học Kinh Tế TP.HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14905.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :