Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc. Chương III: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Sa Đéc.
Keywords
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển, Sự hài lòng của khách hàng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Asubonteng, P., McCleary, K.J. and Swan, J.E. (1996), SERVQUAL revisited: a critical review of service quality, Journal of Services
Marketing, Vol. 10, No. 6: 62-81.
2. Cronin, J.J., & Taylor, S. A. (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, Vol 56 (July): 55-68.
3. Gonzalez, M.E, Mueller, R.D & Mack, R.W (2008), An alternative approach in service quality: An ebanking case study, Quality Management
Journal, Vol 15, No. 1: 41 -58.
4. Hair, Jr. J.F, Anderson, R.E., Tatham, R.L. & Black, W.C. (1998), Multivariate Data Analysis, Prentical-Hall International, Inc.
5. Hồ Tấn Đạt (2004), Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Trường đại học Kinh Tế TP.HCM, Thành phố Hồ Chí Minh.
1. Asubonteng, P., McCleary, K.J. and Swan, J.E. (1996), SERVQUAL revisited: a critical review of service quality, Journal of Services
Marketing, Vol. 10, No. 6: 62-81.
2. Cronin, J.J., & Taylor, S. A. (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, Vol 56 (July): 55-68.
3. Gonzalez, M.E, Mueller, R.D & Mack, R.W (2008), An alternative approach in service quality: An ebanking case study, Quality Management
Journal, Vol 15, No. 1: 41 -58.
4. Hair, Jr. J.F, Anderson, R.E., Tatham, R.L. & Black, W.C....See More
THS.14905.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,03 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0