Chương I: Các vấn đề cơ bản về hệ thống xếp hạng tín nhiệm nội bộ dựa trên mô hình CAMELS cho đối tượng khách hàng là các tổ chức tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín nhiệm nội bộ dựa trên mô hình CAMELS cho đối tượng khách hàng là các tổ chức tín dụng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín nhiệm nội bộ dựa trên mô hình CAMELS cho đối tượng khách hàng là các tổ chức tín dụng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng”
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các vấn đề cơ bản về hệ thống xếp hạng tín nhiệm nội bộ dựa trên mô hình CAMELS cho đối tượng khách hàng là các tổ chức tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín nhiệm nội bộ dựa trên mô hình CAMELS cho đối tượng khách hàng là các tổ chức tín dụng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín nhiệm nội bộ dựa trên mô hình CAMELS cho đối tượng khách hàng là các tổ chức tín dụng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng”