Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Thành. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Thành.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Thành. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Thành.