Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Văn Thắng, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T12:58:29Z-
dc.date.available2022-08-12T12:58:29Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14106-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng Quốc tế
dc.subjectThanh toán
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán đối với khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15329
dc.relation.reference1. Arnoud W. A. Boot, Anjolein Schmeits, „The Competitive Challenge in Banking‟, Amsterdam Center for Law & Economics Working Paper No.2005-08, Địa chỉ: https://papers.ssrn.com/sol3/papers.cfm?abstract_id=841285, [truy cập ngày 01/08/2019].-
dc.relation.reference2. Barbara R. Lewis, Vincent W. Mitchell (1990), „Defining and Measuring the Quality of Customer Service‟, MarketingIntelligence & Planning, Volumn 8, Issue 6, tr. 11 - 17.-
dc.relation.reference3. Chính phủ (2001), Nghị định số 64/2001/NĐ-CP ngày 20/09/2001 về hoạt động thanh toán qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.-
dc.relation.reference4. Chính phủ (2009), Nghị định số 56/2009/NĐ-CP ngày 30/06/2009 về trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.-
dc.relation.reference5. Đặng Công Hoàn (2013),"Phát triển bền vững dich vụ Thẻ thanh toán tại Việt Nam‟, Tạp chí Tài chính số 9, tr. 43 - 46.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15329.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Văn Thắng, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:58:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:58:29Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14106-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng Quốc tế
    dc.subjectThanh toán
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán đối với khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15329
    dc.relation.reference1. Arnoud W. A. Boot, Anjolein Schmeits, „The Competitive Challenge in Banking‟, Amsterdam Center for Law & Economics Working Paper No.2005-08, Địa chỉ: https://papers.ssrn.com/sol3/papers.cfm?abstract_id=841285, [truy cập ngày 01/08/2019].-
    dc.relation.reference2. Barbara R. Lewis, Vincent W. Mitchell (1990), „Defining and Measuring the Quality of Customer Service‟, MarketingIntelligence & Planning, Volumn 8, Issue 6, tr. 11 - 17.-
    dc.relation.reference3. Chính phủ (2001), Nghị định số 64/2001/NĐ-CP ngày 20/09/2001 về hoạt động thanh toán qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.-
    dc.relation.reference4. Chính phủ (2009), Nghị định số 56/2009/NĐ-CP ngày 30/06/2009 về trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.-
    dc.relation.reference5. Đặng Công Hoàn (2013),"Phát triển bền vững dich vụ Thẻ thanh toán tại Việt Nam‟, Tạp chí Tài chính số 9, tr. 43 - 46.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15329.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :