Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại các NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng DVTT đối với KHDN lớn tại VIB chi nhánh SGD
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Quốc tế, Thanh toán
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Arnoud W. A. Boot, Anjolein Schmeits, „The Competitive Challenge in Banking‟, Amsterdam Center for Law & Economics Working Paper No.2005-08, Địa chỉ: https://papers.ssrn.com/sol3/papers.cfm?abstract_id=841285, [truy cập ngày 01/08/2019].
2. Barbara R. Lewis, Vincent W. Mitchell (1990), „Defining and Measuring the Quality of Customer Service‟, MarketingIntelligence & Planning, Volumn 8, Issue 6, tr. 11 - 17.
3. Chính phủ (2001), Nghị định số 64/2001/NĐ-CP ngày 20/09/2001 về hoạt động thanh toán qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.
4. Chính phủ (2009), Nghị định số 56/2009/NĐ-CP ngày 30/06/2009 về trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.
5. Đặng Công Hoàn (2013),"Phát triển bền vững dich vụ Thẻ thanh toán tại Việt Nam‟, Tạp chí Tài chính số 9, tr. 43 - 46.
1. Arnoud W. A. Boot, Anjolein Schmeits, „The Competitive Challenge in Banking‟, Amsterdam Center for Law & Economics Working Paper No.2005-08, Địa chỉ: https://papers.ssrn.com/sol3/papers.cfm?abstract_id=841285, [truy cập ngày 01/08/2019].
2. Barbara R. Lewis, Vincent W. Mitchell (1990), „Defining and Measuring the Quality of Customer Service‟, MarketingIntelligence & Planning, Volumn 8, Issue 6, tr. 11 - 17.
3. Chính phủ (2001), Nghị định số 64/2001/NĐ-CP ngày 20/09/2001 về hoạt động thanh toán qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh ...See More
THS.15329.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,26 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0