Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, PGS.TS
dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TS
dc.contributor.authorLê, Quốc Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-10T05:16:49Z-
dc.date.available2022-08-10T05:16:49Z-
dc.date.issued1995
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1413-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Qui trình quảng cáo - cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Qui trình quảng cáo - cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý quảng cáo
dc.subjectQuảng cáo
dc.titleTổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.98
dc.relation.reference1. PTS. Trần Đình Áp và PTS. Mai Huy Tân - Marketing tìm hiểu nghệ thuật kinh doanh. NXB LICOSAXUBA. Hà Nội, 1989.-
dc.relation.reference2. GS. Vũ Đình Bách, TS. Lương Xuân Quì và tập thể tác giả Bộ môn Marketing, Đại học kinh tế quốc dân - Marketing Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh. Hà Nội, 1990.-
dc.relation.reference3. DICH CARLSON - Quản trị hiện đại. Ủy ban vật giá Nhà nước, TP. Hồ Chí Minh, 1989, tr.20-88.-
dc.relation.reference4. Doanh nghiệp nhỏ và quản lý. Chương trình huấn luyện các nhà doanh nghiệp nhỏ của Trường Đại học Tổng hợp Georgetown - Hoa thịnh đốn - Hoa kỳ, 1988, tr.37-75.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 98.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 99,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, PGS.TS
    dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Quốc Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:16:49Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:16:49Z-
    dc.date.issued1995
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1413-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Qui trình quảng cáo - cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Qui trình quảng cáo - cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý quảng cáo
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.titleTổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.98
    dc.relation.reference1. PTS. Trần Đình Áp và PTS. Mai Huy Tân - Marketing tìm hiểu nghệ thuật kinh doanh. NXB LICOSAXUBA. Hà Nội, 1989.-
    dc.relation.reference2. GS. Vũ Đình Bách, TS. Lương Xuân Quì và tập thể tác giả Bộ môn Marketing, Đại học kinh tế quốc dân - Marketing Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh. Hà Nội, 1990.-
    dc.relation.reference3. DICH CARLSON - Quản trị hiện đại. Ủy ban vật giá Nhà nước, TP. Hồ Chí Minh, 1989, tr.20-88.-
    dc.relation.reference4. Doanh nghiệp nhỏ và quản lý. Chương trình huấn luyện các nhà doanh nghiệp nhỏ của Trường Đại học Tổng hợp Georgetown - Hoa thịnh đốn - Hoa kỳ, 1988, tr.37-75.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 98.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 99,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :