Chương I: Qui trình quảng cáo - cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Qui trình quảng cáo - cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam.