Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Thìn, TS
dc.contributor.authorTriệu, Thanh Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T13:02:04Z-
dc.date.available2022-08-12T13:02:04Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14246-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về mức độ thỏa mãn của người lao động đối với công việc. Chương II: Thực trạng mức độ thỏa mãn với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn đối với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về mức độ thỏa mãn của người lao động đối với công việc. Chương II: Thực trạng mức độ thỏa mãn với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn đối với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Giải pháp công nghệ FANXIPAN
dc.subjectNgười lao động
dc.subjectThỏa mãn công việc
dc.titleNâng cao mức độ thỏa mãn đối với công việc của người lao động tại Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ FANXIPAN Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16175
dc.relation.reference1. Alderfer Clayton P. (1969), “ERG Theory”, Psychological Review, "An Empirical Test of a New Theory of Human Need".-
dc.relation.reference2. Bùi Anh Tuấn, Phạm Thúy Hương, Giáo trình “Hành vi tổ chức”, NXB Trường Đại học kinh tế quốc dân.-
dc.relation.reference3. Dahlgaard, J. J. & Eskildsen, J. K. (2000), “Business excellence in the new millenium - quality of society”, European Organization for Quality.-
dc.relation.reference4. David Maister (2001), “Practice What You Preach: What Managers Must Do to Create a High-Achievement Culture”, New York: The Free Press.-
dc.relation.reference5. Engström M, Lindqvist R, Ljunggren B, Carlsson M. (2009), “Staff members' perceptions of a ICT support package in dementia care during the process of implementation”, J Nurs Manag.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16175.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Thìn, TS
    dc.contributor.authorTriệu, Thanh Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:02:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:02:04Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14246-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về mức độ thỏa mãn của người lao động đối với công việc. Chương II: Thực trạng mức độ thỏa mãn với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn đối với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về mức độ thỏa mãn của người lao động đối với công việc. Chương II: Thực trạng mức độ thỏa mãn với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn đối với công việc của nhân viên tại Công ty FANXIPAN
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Giải pháp công nghệ FANXIPAN
    dc.subjectNgười lao động
    dc.subjectThỏa mãn công việc
    dc.titleNâng cao mức độ thỏa mãn đối với công việc của người lao động tại Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ FANXIPAN Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16175
    dc.relation.reference1. Alderfer Clayton P. (1969), “ERG Theory”, Psychological Review, "An Empirical Test of a New Theory of Human Need".-
    dc.relation.reference2. Bùi Anh Tuấn, Phạm Thúy Hương, Giáo trình “Hành vi tổ chức”, NXB Trường Đại học kinh tế quốc dân.-
    dc.relation.reference3. Dahlgaard, J. J. & Eskildsen, J. K. (2000), “Business excellence in the new millenium - quality of society”, European Organization for Quality.-
    dc.relation.reference4. David Maister (2001), “Practice What You Preach: What Managers Must Do to Create a High-Achievement Culture”, New York: The Free Press.-
    dc.relation.reference5. Engström M, Lindqvist R, Ljunggren B, Carlsson M. (2009), “Staff members' perceptions of a ICT support package in dementia care during the process of implementation”, J Nurs Manag.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16175.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :