Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
dc.contributor.authorĐặng, Mai Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T13:02:28Z-
dc.date.available2022-08-12T13:02:28Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14259-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16218
dc.relation.reference1. ADG Asean (2013), Chiến lược cạnh tranh hiệu quả cho NHBL năm 2014, <http://www.bankers.org.vn/2013/index.php?option=com_content&view=article&id=55&Itemid=276&lang=vi>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].-
dc.relation.reference2. Asean Banker (2013), Kinh nghiệm bán lẻ nhìn từ ngân hàng nước ngoài, <www.bankers.org.vn/retail-banking-news/idex.php>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].-
dc.relation.reference3. Chí Kiên (2012), Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ: “Vũ khí” cạnh tranh là bảo mật, < http://thoibaonganhang.vn/dich-vu-ngan-hang-ban-le-quotvu-khiquot-canhtranh-la-bao-mat.html>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].-
dc.relation.reference4. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán buôn và bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phá triển Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference5. David Cox (1997) Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16218.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Mai Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:02:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:02:28Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14259-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16218
    dc.relation.reference1. ADG Asean (2013), Chiến lược cạnh tranh hiệu quả cho NHBL năm 2014, <http://www.bankers.org.vn/2013/index.php?option=com_content&view=article&id=55&Itemid=276&lang=vi>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].-
    dc.relation.reference2. Asean Banker (2013), Kinh nghiệm bán lẻ nhìn từ ngân hàng nước ngoài, <www.bankers.org.vn/retail-banking-news/idex.php>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].-
    dc.relation.reference3. Chí Kiên (2012), Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ: “Vũ khí” cạnh tranh là bảo mật, < http://thoibaonganhang.vn/dich-vu-ngan-hang-ban-le-quotvu-khiquot-canhtranh-la-bao-mat.html>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].-
    dc.relation.reference4. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán buôn và bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phá triển Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference5. David Cox (1997) Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16218.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :