Abstract
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.
Keywords
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội, Ngân hàng bán lẻ
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. ADG Asean (2013), Chiến lược cạnh tranh hiệu quả cho NHBL năm 2014, <http://www.bankers.org.vn/2013/index.php?option=com_content&view=article&id=55&Itemid=276&lang=vi>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].
2. Asean Banker (2013), Kinh nghiệm bán lẻ nhìn từ ngân hàng nước ngoài, <www.bankers.org.vn/retail-banking-news/idex.php>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].
3. Chí Kiên (2012), Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ: “Vũ khí” cạnh tranh là bảo mật, < http://thoibaonganhang.vn/dich-vu-ngan-hang-ban-le-quotvu-khiquot-canhtranh-la-bao-mat.html>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].
4. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán buôn và bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phá triển Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.
5. David Cox (1997) Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia.
1. ADG Asean (2013), Chiến lược cạnh tranh hiệu quả cho NHBL năm 2014, <http://www.bankers.org.vn/2013/index.php?option=com_content&view=article&id=55&Itemid=276&lang=vi>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].
2. Asean Banker (2013), Kinh nghiệm bán lẻ nhìn từ ngân hàng nước ngoài, <www.bankers.org.vn/retail-banking-news/idex.php>. [Ngày truy cập: 0 tháng 05 năm 2014].
3. Chí Kiên (2012), Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ: “Vũ khí” cạnh tranh là bảo mật, < http://thoibaonganhang.vn/dich-vu-ngan-hang-ban-le-quotvu-khiquot-canhtranh-la-bao-mat.html>. [Ngày truy cập: 0 thán...See More
THS.16218.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,89 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0