Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T13:03:00Z-
dc.date.available2022-08-12T13:03:00Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14276-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectSử dụng dịch vụ
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16428
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16428.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:03:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:03:00Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14276-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectSử dụng dịch vụ
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16428
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16428.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :