Chương I: Những vấn đề lý luận mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn