Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Đức Thọ, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Chung
dc.date.accessioned2022-08-12T13:04:38Z-
dc.date.available2022-08-12T13:04:38Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14325-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16518
dc.relation.reference1. Anders Gustofsson và Michael D. Johnson (2003), Competing in a service economy, University of Michigan Business School, US.-
dc.relation.reference2. Apostolos Ath Gkoutzinis (2006). Internet Banking and the Law in Europe. Cambridge University Press-
dc.relation.reference3. Booz, Allen & Hamilton. (1996). Internet Banking: A Global Study of Potential, Booz, Allen and Hamilton Inc. New York, NY.-
dc.relation.reference4. Brett King (2012), Bank 3.0, Marshall, US.-
dc.relation.reference5. Daniel E. (1998), "Online banking: winning the majority", Journal of Financial Services Marketing, Vol. 2 No. 3, pp 259-70.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16518.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Đức Thọ, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Chung
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:04:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:04:38Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14325-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16518
    dc.relation.reference1. Anders Gustofsson và Michael D. Johnson (2003), Competing in a service economy, University of Michigan Business School, US.-
    dc.relation.reference2. Apostolos Ath Gkoutzinis (2006). Internet Banking and the Law in Europe. Cambridge University Press-
    dc.relation.reference3. Booz, Allen & Hamilton. (1996). Internet Banking: A Global Study of Potential, Booz, Allen and Hamilton Inc. New York, NY.-
    dc.relation.reference4. Brett King (2012), Bank 3.0, Marshall, US.-
    dc.relation.reference5. Daniel E. (1998), "Online banking: winning the majority", Journal of Financial Services Marketing, Vol. 2 No. 3, pp 259-70.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16518.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :