Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Công thương, Ngân hàng điện tử
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Anders Gustofsson và Michael D. Johnson (2003), Competing in a service economy, University of Michigan Business School, US.
2. Apostolos Ath Gkoutzinis (2006). Internet Banking and the Law in Europe. Cambridge University Press
3. Booz, Allen & Hamilton. (1996). Internet Banking: A Global Study of Potential, Booz, Allen and Hamilton Inc. New York, NY.
4. Brett King (2012), Bank 3.0, Marshall, US.
5. Daniel E. (1998), "Online banking: winning the majority", Journal of Financial Services Marketing, Vol. 2 No. 3, pp 259-70.
1. Anders Gustofsson và Michael D. Johnson (2003), Competing in a service economy, University of Michigan Business School, US.
2. Apostolos Ath Gkoutzinis (2006). Internet Banking and the Law in Europe. Cambridge University Press
3. Booz, Allen & Hamilton. (1996). Internet Banking: A Global Study of Potential, Booz, Allen and Hamilton Inc. New York, NY.
4. Brett King (2012), Bank 3.0, Marshall, US.
5. Daniel E. (1998), "Online banking: winning the majority", Journal of Financial Services Marketing, Vol. 2 No. 3, pp 259-70.
See More
THS.16518.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,06 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0