Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Loan, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỷ
dc.date.accessioned2022-08-12T13:04:41Z-
dc.date.available2022-08-12T13:04:41Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14326-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương phá nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phương phá nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectThanh toán quốc tế
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại BIDV chi nhánh Hồng Hà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16520
dc.relation.reference1. Anderson, E. W., Fornell, C. and Mazvancheryl, S. K. (2004). Customer satisfaction and shareholder value. Journal of Marketing. 68(4). pp. 172–185.-
dc.relation.reference2. Cronin. J. J. & Taylor, S. A. (1992). Measuring Service Quality: a reexamination and extensio. Journal of Marketing. Vol. 56, July.1992.-
dc.relation.reference3. Đinh Thị Lan Hương. (2012). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng. Luận văn Thạc Sĩ. Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng.-
dc.relation.reference4. Đinh Xuân Trình (2002), Thanh toá quốc tế trong ngoại thương, Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội-
dc.relation.reference5. Đinh Xuân Trình (2007), Bộ tập quán quốc tế về L/C, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16520.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Loan, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỷ
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:04:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:04:41Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14326-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương phá nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phương phá nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectThanh toán quốc tế
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại BIDV chi nhánh Hồng Hà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16520
    dc.relation.reference1. Anderson, E. W., Fornell, C. and Mazvancheryl, S. K. (2004). Customer satisfaction and shareholder value. Journal of Marketing. 68(4). pp. 172–185.-
    dc.relation.reference2. Cronin. J. J. & Taylor, S. A. (1992). Measuring Service Quality: a reexamination and extensio. Journal of Marketing. Vol. 56, July.1992.-
    dc.relation.reference3. Đinh Thị Lan Hương. (2012). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng. Luận văn Thạc Sĩ. Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng.-
    dc.relation.reference4. Đinh Xuân Trình (2002), Thanh toá quốc tế trong ngoại thương, Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội-
    dc.relation.reference5. Đinh Xuân Trình (2007), Bộ tập quán quốc tế về L/C, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16520.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :