Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương phá nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT của BIDV Chi nhánh Hồng Hà.
Keywords
BIDV, Chất lượng dịch vụ, Thanh toán quốc tế
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Anderson, E. W., Fornell, C. and Mazvancheryl, S. K. (2004). Customer satisfaction and shareholder value. Journal of Marketing. 68(4). pp. 172–185.
2. Cronin. J. J. & Taylor, S. A. (1992). Measuring Service Quality: a reexamination and extensio. Journal of Marketing. Vol. 56, July.1992.
3. Đinh Thị Lan Hương. (2012). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng. Luận văn Thạc Sĩ. Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng.
4. Đinh Xuân Trình (2002), Thanh toá quốc tế trong ngoại thương, Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội
5. Đinh Xuân Trình (2007), Bộ tập quán quốc tế về L/C, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.
1. Anderson, E. W., Fornell, C. and Mazvancheryl, S. K. (2004). Customer satisfaction and shareholder value. Journal of Marketing. 68(4). pp. 172–185.
2. Cronin. J. J. & Taylor, S. A. (1992). Measuring Service Quality: a reexamination and extensio. Journal of Marketing. Vol. 56, July.1992.
3. Đinh Thị Lan Hương. (2012). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng. Luận văn Thạc Sĩ. Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng.
4. Đinh Xuân Trình (2002), Thanh toá quốc tế trong...See More
THS.16520.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,56 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0